Update liền tay xu hướng du lịch mùa hè năm 2018 của người Nhật

Tổng hợp từ tình trạng đặt phòng khách sạn từ tháng 7 đến tháng 9 tới, hãy cùng điểm qua đâu là xu hướng du lịch mùa hè năm 2018 của người Nhật. Qua đó, du khách có thể chọn lựa và đưa chúng vào trong phần lịch trình của mình khi đến đây.

Theo thông tin tổng hợp của công ty Du lịch Nhật Bản, có trụ sở tại Tokyo sau đây hãy cùng ChuduTravel điểm qua bảng xếp hạng các tỉnh, thành phố ở Nhật được nhiều người lựa chọn trong kỳ nghỉ mùa hè 2018 so với năm ngoái để thấy được mức độ hấp dẫn của xứ sở hoa anh đào ra sao sau các thứ hạng đạt được từ các trang du lịch nổi tiếng của thế giới.

Xu-huong-du-lich-mua-he-nam-2018-cua-nguoi-Nhat-1

Dưới đây là bảng xếp hạng các điểm du lịch nội địa Nhật Bản:

– Vị trí số 1: Kagoshima

– Vị trí số 2: Chiba

– Vị trí số 3: Nagano

– Vị trí số 4: Aichi

– Vị trí số 5: Niigata

– Vị trí số 6: Nagasaki

Đối với tỉnh Chiba, vị trí thứ 2 phản ánh hiệu quả của lễ kỷ niệm lần thứ 35 của Tokyo Disney Resort, thu hút đông khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng. Trong đó, những khách du lịch đến Nagano và Niigata chủ yếu là khách từ khu vực Kanto, do nhiệt độ mùa hè năm nay tăng cao nên mọi người muốn đến những địa điểm có thể cảm nhận sự mát mẻ và dễ chịu của thời tiết.

Ngoài bảng xếp hạng trên, dưới đây là thông tin các tỉnh thành phố được nhiều người yêu thích (dựa trên số lượng khách)

Xu-huong-du-lich-mua-he-nam-2018-cua-nguoi-Nhat-2

– Vị trí số 1: Okinawa

– Vị trí số 2: Tokyo

– Vị trí số 3: Chiba

– Vị trí số 4: Osaka

– Vị trí số 5: Hokkaido

Vị trí đầu tiên của Okinawa vẫn được giữ vững từ năm ngoái, có lẽ vào những ngày hè nóng bức như thế này thì vùng biển Okinawa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến du lịch. Trong khi đó, tại các khu vực Tokyo, Chiba, Hokkaido được mọi người lựa chọn chủ yếu do các công viên chủ đề nơi đây phù hợp cho các hoạt động ngày hè.

Xu-huong-du-lich-mua-he-nam-2018-cua-nguoi-Nhat-3

Đó là bảng danh sách các địa điểm du lịch trong nước, riêng về du lịch quốc tế thì hiện Hàn Quốc đang có mức tăng vượt bậc khá cao so với cùng kỳ năm ngoái và thậm chí là các năm.

– Vị trí số 1: Hàn Quốc

– Vị trí số 2: Đài Loan

– Vị trí số 3: Singapore, Malaysia

– Vị trí số 4: Việt Nam

– Vị trí số 5: Guam, Saipan

Xu-huong-du-lich-mua-he-nam-2018-cua-nguoi-Nhat-4

Cùng với xu hướng du lịch mùa hè năm 2018 của người Nhật, nếu chưa có cơ hội và hầu bao ra nước ngoài, bạn có thể chọn những địa điểm tham quan nổi tiếng ngay tại quê hương mình. Vì sao ư? Vì VN cũng được liệt vào danh sách các địa điểm nổi tiếng trên thế giới, từ vị trí số 8 trong năm ngoái hiện chúng ta đã vượt lên vị trí số 4. Điều này cũng là niềm vui cho ngành du lịch Việt Nam khi đón nhiều khách du lịch từ Nhật Bản.

Tin liên quan: