Osaka – thiên đường ẩm thực không thể bỏ qua khi đến Nhật Bản (P2)

Đến với Nhật Bản ngoài cơ hội được mãn nhãn cùng phong cảnh, văn hóa… nơi đây du khách còn được thỏa sức khám phá Nakaza-Kuidaore, thuộc thành phố Osaka – thiên đường ẩm thực, với vô số cửa hàng ăn uống và quầy lưu niệm bên trong.

“Kuidaore” là cái tên vay mượn từ một cửa hàng cùng tên đã đóng cửa năm 2008, do đó cái tên “Kuidaore” của tòa nhà ẩm thực cũng ra đời, ngày nay người ta vẫn đặt một hình nộm của Kuidaore Taro – nhân vật biểu tượng của quán ở sảnh vào tòa nhà.

Osaka thien duong am thuc 8

Tòa nhà ẩm thực Nakaza – Kuidaore dịch sát nghĩa là những người chi quá nhiều vào ăn uống đến mức sạt nghiệp, được mệnh danh là nơi “kích hầu bao” của du khách để thỏa mãn sở thích ăn uống, với vô số cửa hàng ăn uống và quầy lưu niệm bên trong. Và tòa nhà Nakaza – Kuidaore cũng vì thế mà hấp dẫn đến không ngờ, một thiên đường ẩm thực sẵn sàng đòi tiền bất cứ ai.

Làm sao du khách có thể cưỡng lại những xiên que nướng đang nghi nhút khói, tỏa mùi thơm phức, hay khước từ miếng sushi tươi ngon, những món ăn truyền thống đầy hấp dẫn như Okonomiyaki, Takoyaki, những chiếc bánh đậu đỏ thơm lựng bắt mắt…

Osaka thien duong am thuc 9

Người ta còn đồn rằng, lạc vào thế giới này có thể kích thích giác quan ăn uống cho người mắc chứng biếng ăn, họ sẽ nhanh chóng móc hầu bao để phục vụ cơn thèm ăn ngay lập tức. Khách đi du lịch Nhật Bản cũng vì thế mà nghiện thiên đường ẩm thực này.

Ngoài những cửa hàng đồ ăn trong không gian của Nakaza – Kuidaore Building còn có các tiệm Cafe wifi cho du khách nghỉ chân, rạp hát, cửa hàng tiện lợi, quầy bán đồ lưu niệm cho du khách mua về làm quà cho gia đình.

Osaka thien duong am thuc 10

Còn gì tuyệt vời hơn khi chuyến đi của bạn vừa được nếm những món ăn đại hạng mang hương vị đặc trưng của Osaka, thưởng thức show ca nhạc sống ngay trong nhà hát của tòa nhà, thậm chí có thể xả stress cùng bạn bè ở các phòng karaoke,…

Tùy theo từng quán ăn và loại hình cửa hàng mà có thời gian mở quán và đóng quán khác nhau, những quán ăn vặt thường đóng cửa sớm hơn. Tuy nhiên các quán rượu, phòng hát thì mở đến sáng hôm sau, do đó du khách có thể lựa chọn một cửa hàng để nhâm nhi thâu đêm.

Osaka thien duong am thuc 11

Mọi thông tin về giờ hoạt động của hệ thống cửa hàng trong Nakaza – Kuidaore du khách có thể check trên trang website của tòa nhà (có hỗ trợ ngôn ngữ Anh – Hàn – Trung để không làm lỡ dở giấc ăn uống của mình.

Hiện Tòa nhà ẩm thực Nakaza – Kuidaore không có bãi đỗ xe, do đó cách tốt nhất và tiện lợi nhất du khách nên di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng. Từ trạm ga Nanba-eki đi đến tòa nhà ẩm thực chỉ chừng 5 phút. Có 2 lựa chọn di chuyển từ phía trung tâm Osaka là ga Oska Municipal Subway và Kinki Nippon Railway đều di chuyển đến Nanba-eki.

Osaka thien duong am thuc 13

Địa chỉ tòa nhà: số 1-7-21 Dotombori, Chuo-ku, Osaka-shi, Osaka.

Nếu có dịp du lịch Nhật bản, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm tòa nhà Nakaza-Kuidaore, thành phố Osaka – thiên đường ẩm thực nức tiếng Nhật Bản. Đến đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực với hương vị độc đáo của Osaka, xem One Coin Live Comedy Show tại nhà hát, vui vẻ hát hò tại Karaoke tới sáng, do đó đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến thăm Osaka.

Tin liên quan: