“Quẩy banh nóc” với sự kiện mùa hè ECO EDO NihonBashi 2018

Từ ngày 06/07 đến 24/09/2018 khi đến với sự kiện mùa hè ECO EDO NihonBashi 2018 ngoài việc được thưởng thức không khí lễ hội cùng pháo hoa, lồng đèn… du khách còn nhận được ưu đãi đặc biệt từ 170 cửa hàng tại đây.

ECO-EDO-NihonBashi-2018-1

ECO EDO NihonBashi 2018 được biết đến là sự kiện được tổ chức hằng năm, nơi mà bạn có thể tận hưởng niềm vui bằng cả 5 giác quan của mình, đặc biệt hơn nữa đây là địa điểm mà bạn có thể mặc Yukata và dạo chơi cùng bạn bè.

Vào thời gian diễn ra sự kiện, rất nhiều các lễ hội và sự kiện sẽ được tổ chức tại đây theo dòng chảy từ thời kỳ Edo đến thời kỳ hiện đại như ngày nay, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách tham gia những cảm giác vô cùng thích thú và nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được sự sảng khoái và trong lành ở nơi đây qua các món ăn, lồng đèn, pháo hoa, vừa có thể thương thức hương vị của những món ăn ngon, vừa có thể mặc những bộ Yukata truyền thống, lắng nghe tiếng chuông gió… hay nói một cách khác là cảm nhận được mùa hè Nhật Bản bằng cả 5 giác quan.

ECO-EDO-NihonBashi-2018-2

Trong số đó, không chỉ đơn thuần là cảm nhận được sự sảng khoái, dễ chịu trong những bộ trang phục Yukata mà bạn còn vô cùng thích thú với việc nhận được những ưu đãi đặc biệt từ 170 cửa hàng tại Nihonbashi.

Ví dụ: nếu bạn mua trên 2.000 yên tại cửa hàng Yagicho bạn sẽ nhận được quà tặng là một hộp kem hoa anh đào màu hồng, nếu mua hàng tại cửa hàng Hakuza Nihonbashi các bạn sẽ nhận được quà tặng là giấy thấm dầu đặc biệt không dùng để bán.

ECO-EDO-NihonBashi-2018-3

Ngoài ra, tại các cửa hàng trong khu vực diễn ra sự kiện ECO EDO NihonBashi 2018 hầu hết mọi nơi đều trang trí chuông gió, vì thế nếu có dịp đến đây đừng bỏ lỡ sự kiện độc đáo này để được đi bộ ngắm cảnh và thưởng thức tiếng chuông gió vô cùng lãng mạng và thi vị này nhé.

Tin liên quan: